Bi quyet cho cuoc yeu that hoan hao 2Nhiều cuộc khảo sát đã chỉ ra rằng “chuyện ấy” đóng vai trò rất quan trọng trong tình yêu và quyết định hạnh phúc lứa đôi.

Hãy lắng nghe những bí quyết “yêu” để cả hai cùng thăng hoa mà vẫn an toàn hiệu quả.
1. Đừng quên những lời khen ngợi

Nhiều cặp đôi chia sẻ rằng những lời khen tặng trong lúc “yêu” sẽ làm khơi nguồn cảm hứng và tăng sự hưng phấn cho cả hai. Bạn nên dành những lời khen tặng về: thân hình, cách âu yếm, “cậu bé”… để chàng tự tin vào cơ thể và gia tăng độ ngọt ngào khi “yêu”.

2. Tự tin chia sẻ cảm xúc

Hãy thể hiện bất kỳ điều gì mà bạn thoải mái nhất khi “yêu”, thậm chí cười, hét hay nói những điều ngớ ngẩn nhất. Bạn càng thể hiện niềm vui, bạn càng khiến chàng hoặc nàng cảm thấy hưng phấn. Do đó, đừng ngại chủ động chia sẻ thật lòng cảm xúc để cả hai hiểu nhau hơn về mong muốn, sở thích “yêu” của đối phương.Bi quyet cho cuoc yeu that hoan hao 1

3. Không nên “yêu” khi gặp “đèn đỏ”

Một số nghiên cứu đã chứng minh rằng, phái đẹp sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị lạc nội mạc tử cung do quan hệ trong thời kỳ “đèn đỏ”, tại thời điểm này, nguy cơ nhiễm trùng cao hơn vì máu sẽ dễ mang các vi khuẩn hoặc virus nhiễm bệnh. Do đó, bạn nên kiêng kỵ “yêu” trong khoảng thời gian này.

“Công cụ” hữu ích của cuộc vui

“Áo mưa” luôn là biện pháp an toàn cho bạn khi “yêu”. Trong tình yêu không chỉ yêu nhau và đến với nhau là đủ mà còn phải bảo vệ tương lai của nhau. Nếu “yêu” trong tâm trạng lo lắng thì thật khó để bạn thăng hoa cảm xúc. Chính vì vậy bạn đừng bao giờ quên công cụ hữu ích này khi bước vào “cuộc vui”. Ngoài công dụng tránh thai, nó còn giúp bạn ngăn chặn các bệnh lây lan qua đường tình dục. Lời khuyên cho bạn hãy luôn mang “áo mưa” trong người để hai bạn hạnh phúc được trọn vẹn nhé! Bên cạnh đó, việc chọn “áo mưa” chất lượng cũng rất quan trọng để không làm gián đoạn quá trình “yêu”. Hầu hết các cặp đôi đều tin dùng bao cao su Tiger – loại “áo mưa” siêu mỏng và an toàn nhất thế giới đã có mặt tại 80 quốc gia trong đó có Việt Nam.

Bài liên quan :

 

 Bí quyết cho ” cuộc yêu ” thật hoàn hảo

Leave a comment